Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

kpop là bàn đạp cho nhiều diễn viên hàn

rộng rãi ngôi sao thần tượng Kpop khi lấn sân sang combo signal twice (còn) diễn xuất đã đạt thành công nhất định và vươn lên là những nhân tố mới của điện ảnh xứ Hàn.
Theo báo cáo thường niên của Hiệp hội sáng tạo nội dung Hàn Quốc (KCCA), Kpop đã trở nên 1 ngành công nghiệp khổng lồ vươn tầm thế giới.
Năm 2013, nền nhạc pop của quốc gia này  doanh thu 3,6 tỷ USD từ thị trường nội địa và 277 triệu USD từ nước bên cạnh. Điều đấy sở hữu nghĩa là sự góp mặt của một ngôi sao Kpop trong phim không chỉ giúp nhà phân phối thúc đẩy doanh số ở trong nước mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng ra ko kể biên giới.
Năm 2012, với bộ phim Code Name Jackal của Kim Jae Joong đến đất nước mặt trời mọc, nhà cung cấp Clock Works phát biểu: "Chúng tôi kỳ vọng sự xuất hiện của Kim – ngôi sao Kpop hot nhất tại Nhật Bản – sẽ lôi kéo đa dạng người tới rạp hơn".
các nhà khiến phim Hàn Quốc đang được hưởng lợi phổ biến từ fanbook hệ thống tuyển sắm và đào tạo của Kpop. Ở nước này, những nhóm nhạc thần tượng hiếm khi được coi là những ca sĩ thực thụ bởi với hầu hết ngôi sao nổi danh chủ yếu nhờ vẻ ngoại trừ. Người săn chọn tài năng thường tìm kiếm các đứa trẻ dễ thương trên phố, "ném vào" lò đào tạo của những công ty giải trí, và sau vài năm, chúng trở nên thành viên của những nhóm nhạc.
không tính ấy, mỗi năm ở Hàn Quốc, số lượng nhóm nhạc mới ra mắt đa dạng hơn so với số lượng diễn viên mới. Chính vì vậy, Kpop được cho là con đường đến  phim ảnh của phổ biến ngôi sao. Họ sẽ gia nhập làng phim sở hữu tư cách là thành viên nhóm nhạc, sau đó bắt đầu lấn sâu hơn nếu mang khả năng diễn xuất tốt. Bằng phương pháp này, họ mang thể theo đuổi niềm say mê phim ảnh sau khi đã  danh tiếng nhất định.
"Chúng tôi tuyển học viên dựa vào nhiều tiêu chí như ca áo hoodie school ruin my life jk hát, nhảy và diễn xuất. Sau đó, chúng tôi huấn luyện và hỗ trợ nghệ sĩ để họ sở hữu thể tỏa sáng ở bất kỳ lĩnh vực nào của showbiz, từ Kpop, phim truyền hình cho đến phim điện ảnh" – đại diện doanh nghiệp giải trí JYP Entertainment trả lời tờ Variety.
Sự giao thoa giữa 2 lĩnh vực này đã tạo phải mối quan hệ bền chặt và rộng rãi thành công, chẳng hạn, bộ phim truyền hình Architecture 101 (2012) đã vươn lên là 1 trong những bộ phim ăn khách nhất năm nhờ vào sự góp mặt của "tình đầu quốc dân" Suzy (thành viên nhóm nhạc missA), trong lúc ấy, bộ phimTwenty với sự tham gia của Jun Ho (thành viên 2PM) cũng gây để ý không nhỏ.
đa dạng ngôi sao thần tượng Kpop khi lấn sân sang diễn xuất đã đạt thành công nhất định và trở nên những nhân tố mới của điện ảnh xứ Hàn.
Theo báo cáo thường niên của Hiệp hội sáng tạo nội dung Hàn Quốc (KCCA), Kpop đã phát triển thành 1 ngành công nghiệp khổng lồ vươn tầm thế giới.
Năm 2013, nền nhạc pop của quốc gia này  doanh thu 3,6 tỷ USD từ thị trường nội địa và 277 triệu USD từ nước ngoài. Điều đấy mang nghĩa là sự góp mặt của 1 ngôi sao Kpop trong phim ko chỉ giúp nhà sản xuất thúc đẩy doanh số ở trong nước mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng ra ngoại trừ biên giới.
Năm 2012, mang bộ phim Code Name Jackal của Kim Jae Joong đến đất nước mặt trời mọc, nhà chế tạo Clock Works phát biểu: "Chúng tôi kỳ vọng sự xuất hiện của Kim – ngôi sao Kpop hot nhất tại Nhật Bản – sẽ lôi kéo rộng rãi người đến rạp hơn".
những nhà khiến phim Hàn Quốc đang được hưởng lợi rộng rãi từ hệ thống tuyển tậu và đào tạo của Kpop. Ở nước này, những nhóm nhạc thần tượng hiếm khi được coi là các ca sĩ thực thụ bởi  hầu hết ngôi sao nổi danh chủ yếu nhờ vẻ ngoại trừ. Người săn mua tài năng thường chọn kiếm những đứa trẻ dễ thương trên phố, "ném vào" lò đào tạo của các doanh nghiệp giải trí, và sau vài năm, chúng trở thành thành viên của các nhóm nhạc.
ngoài đấy, mỗi năm ở Hàn Quốc, số lượng nhóm nhạc mới ra mắt phổ biến hơn so với số lượng diễn viên mới. Chính vì vậy, Kpop được cho là con đường đến với phim ảnh của nhiều ngôi sao. Họ sẽ gia nhập làng phim mang tư cách là thành viên nhóm nhạc, sau đấy bắt đầu lấn sâu hơn ví như sở hữu khả năng diễn xuất rẻ. Bằng phương pháp này, họ với thể theo đuổi niềm say mê phim ảnh sau khi đã với danh tiếng nhất định.
"Chúng tôi tuyển học viên dựa vào đa dạng tiêu chí như ca hát, nhảy và diễn xuất. Sau đó, chúng tôi huấn luyện và hỗ trợ nghệ sĩ để họ sở hữu thể tỏa sáng ở bất kỳ lĩnh vực nào của showbiz, từ Kpop, phim truyền hình cho đến phim điện ảnh" – đại diện công ty giải trí JYP Entertainment trả lời tờ Variety.
Sự giao thoa giữa 2 lĩnh vực này đã tạo cần mối quan hệ bền chặt và nhiều thành công, chẳng hạn, bộ phim truyền hình Architecture 101 (2012) đã vươn lên là 1 trong các bộ phim ăn khách nhất năm nhờ vào sự góp mặt của "tình đầu quốc dân" Suzy (thành viên nhóm nhạc missA), trong khi đấy, bộ phimTwenty sở hữu sự tham gia của Jun Ho (thành viên 2PM) cũng gây lưu ý không nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét